1kg dâu tây giá bao nhiêu thông tin hữu ích dành cho những người đang mua dâu tây


1kg dâu tây giá bao nhiêu loại được trồng dưới đất 100.000 đến 150.000 trên 1kg. Loại trồng trên giàn theo công nghệ cao 220.000 đến 290.000 trên 1kg.

1kg dâu tây giá bao nhiêu rất nhiều người quan tâm:

Dâu tây là đặc sản đà lạt rất nổi tiếng. Nếu người ta khi nhắc đến thì dâu tây là một trong những đặc sản rất nhiều người mua về để làm đặc sản đà lạt làm quà. Dâu tây đà lạt có chất lượng rất tốt. Được trồng trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu. Và các khâu chăm sóc tưới nước điều tự động và đặc biệt dâu tây chính gốc ở đà lạt người ta trồng không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Nên 1kg dâu tây giá bao nhiêu thường có giá rất đắc. Nếu là dâu chính gốc đà lạt mà hái ở các vườn dâu nổi tiếng ở đà lạt thì có giá khoảng 200 trăm ngàn trên 1kg. Chỉ với trên dưới 200 ngàn một kg bạn có thể thăm các vườn dâu tây rất thú vị.

Dâu tây đà lạt truyền thống nổi tiếng
Dâu tây được rất nhiều người quan tâm đặc biệt 1kg dâu tây giá bao nhiêu. Dâu tây đà lạt có rất nhiều chức năng khác nhau rất tốt cho sức khỏe của con người. Dâu tây có thể phòng chống ngăn ngừa được rất nhiều bệnh phổ biến hiện nay. Xương khớp, tiểu đường, giảm ngân, giúp thai nhi phát triển tốt...Nhờ trong dâu tây có rất nhiều các hoạt chất dinh dưỡng rất giàu. Vitamin C, cùng các axit khác. Chống oxi hóa rất tốt nên dâu tây vô cùng có lợi cho sức khỏe. Nên dâu tây bao nhiêu 1kg được rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm trên mạng rất nhiều.

Dâu tây được biết đến thực phẩm giàu dinh dưỡng

Hãy mua dâu tây đà lạt đúng chỗ 1kg dâu tây giá rẻ mà chất lượng chính gốc:

Dâu tây đà lạt từ lâu có truyền thống rất nổi tiếng. Và người dân đà lạt đã biết các là làm loại đặc sản này đang phát triển rất tốt lên một tầm cao rất nổi tiếng. Kéo theo đó là rất nhiều các vùng miền khác đặc biệt là dâu tây trung quốc. Họ đã nhái, gắn mát dâu tây đà lạt để bán với cái giá ngang ngửa với dâu tây đà lạt 1kg dâu tây giá bao nhiêu. Nếu mua nhưng dâu tây nhái sản phẩm đà lạt này. Làm cho bạn mua những 1kg dâu tây hàng nhái có chất lượng không tốt có khi còn gây hại cho sức khỏe của chính mình. Mà hơn thế nữa lại mua 1kg dâu tây giá bao nhiêu rất là đặt và chất lượng lại không được bảo đảm.

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin về chất lượng sự nổi tiếng của dâu tây mà cung cấp cho các bạn 1kg dâu tây giá bao nhiêu. Về những cái giá chính xác cụ thể, các địa chỉ uy tín để mua 1kg với giá thành rẻ mà lại chất lượng luôn được bảo đảm. Và đặc biệt dâu tây có xuất chính gốc xuất xứ từ đà lạt một cách rất rõ ràng. Luôn bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng khi mua đặc sản dâu tây đà lạt.

1kg dâu tây giá bao nhiêu theo từng loại dâu tây địa chỉ mua cụ thể:

Dâu tây đà lạt trồng dưới đất:

Loại dâu tây này từ 100.000 đến 150.000 trên 1kg. Dâu tây được trồng chính gốc trên đà lạt được bán đóng gói rất cẩn thận. Dâu tây đà lạt này thuộc loại dâu loại 1 và loại 2. Với cái giá như thế này không phải là dâu loại 3 nhé.

Dâu tây trồng dưới đất

Dâu tây đà lạt trồng trên giàn:

Loại dâu tây đà lạt trồng trên giàn 220.000 đến 290.000 trên 1kg. Là dòng dâu tây đà lạt cao cấp được trong chăm sóc hoàn toàn tự động không sử dụng thuốc bảo vệ thực phẩm. Được trồng trên công nghệ thủy canh theo tiêu chuẩn châu âu. Nên 1kg dâu tây giá bao nhiêu cao hơn dâu tây được trồng dưới đất.

dau-tay-da-lat-trong-tren-gian
Dâu tây trồng trên giàn theo công nghệ châu âu
Địa chỉ mua 1kg dâu tây giá bao nhiêu các bạn theo Facebook dâu tây đà lạt để biết các địa chỉ mua dâu tây ở đà lạt và các thành phố khác trên toàn quốc.
Kết luận:

Trên đây cung cấp cho các bạn các loại dâu tây đà lạt cũng như chất lượng theo từng mức giá 1kg dâu tây giá bao nhiêu. Để các bạn có cái gì về các loại dâu tây và giá dâu tây đà lạt. Cũng như cách tránh mua các loại dâu tây giả dâu tây không chất lượng nhé.

HÃY KẾT NỐI ĐỂ BIẾT ĐƯỢC NHIỀU THÔNG TIN HƠN NHÉ:

Facebook fanpage dâu tây: https://www.facebook.com/thongtindautay/

Kênh Youtube dâu tây: https://www.youtube.com/channel/UCjzSafF7_96wjbI0swPD-Cg

Plus Google dâu tây: https://plus.google.com/u/0/b/109658413726195467031/109658413726195467031

Linkedin dâu tây: https://www.linkedin.com/in/dau-tay

Twitter dâu tây: https://twitter.com/dautayvuon

Instagram dâu tây: https://www.instagram.com/dautayvuon

Nhận xét